Air Flex - Magazine & News Blogger Template


Air Flex là mẫu blogger nhanh nhất với giao diện đơn giản và thanh lịch, trong mẫu blogger, chúng tôi đã triển khai Tối ưu hóa trong CSS HTML và JavaScript, nơi bạn có thể có được tốc độ tải tuyệt vời, chúng tôi cũng cung cấp Bài đăng phổ biến dưới dạng bài đăng nổi bật cũng bằng JavaScript theo ý của bạn sự lựa chọn và yêu cầu. Chúng tôi đã cập nhật phiên bản mới nhất của blogger Cùng với nhiều tính năng như thân thiện với SEO, thiết kế đáp ứng, hỗ trợ Adsense và nhiều khối trong thanh bên và trang chủ. Chúng tôi cũng cung cấp sự đồng ý về cookie giúp ích cho một số dữ liệu dữ liệu trang web của bạn khi bạn truy cập vào thiết bị của chúng tôi, Điều này sẽ tạo ra một trang web tải nhanh và ghi nhớ phiên trước đó. tải xuống mẫu blogger tuyệt vời này vào blog của bạn và thiết lập dễ dàng với các Tính năng của Tài liệu

: -Phong cách Magazie, Thanh trượt bài đăng phổ biến với Danh mục liên kết hoạt động giống như Bài đăng nổi bật với tốc độ tải nhanh. Mẫu tải nhanh hơn thiết kế đáp ứng đầy đủ và khả năng tương thích với trình duyệt.

Đáp ứng: - Có, mẫu này đáp ứng đầy đủ trên tất cả các loại thiết bị như điện thoại di động máy tính bảng và máy tính để bàn. Mẫu trông đẹp đẽ và trang nhã, tốc độ hạ cánh nhanh hơn.

Màu sắc / Bố cục: - Đi đến bố cục sau đó nhấp vào trình thiết kế chủ đề, có nhiều tùy chọn thay đổi phông chữ tự động thay đổi màu sắc có sẵn để sử dụng trên trang web của bạn một cách dễ dàng mà không cần bất kỳ mã HTML nào. Bố cục rất đơn giản để kéo và thả với tiện ích LinkList đơn giản của blogger.

Ủng hộ :-Bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn với bất kỳ loại thắc mắc và vấn đề nào trong mẫu của bạn. Chúng tôi sẽ mời bạn xử lý blog của mình và hỗ trợ tốt hơn. Chúng tôi cũng là phương tiện truyền thông xã hội để trò chuyện và giải quyết các vấn đề.
Mô tả tính năng:
price/Free

Cách thức nhận Theme
Vì là bản free nên các bạn hãy comment Email để được nhận. Thanks
Comment Email

1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Nhận xét Mới